TCRT Platform ตรวจนักกีฬาทีม VVIP รัฐบาล และทีมรวมดารา Star Rider ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ

TCRT Platform ตรวจนักกีฬาทีม VVIP รัฐบาล และทีมรวมดารา Star Rider ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ
11/11/21   |   523   |  

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2563 TCRT Platform พร้อมด้วยรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย (Biosafety Mobile Unit) นวัตกรรมที่ออกแบบและผลิตโดย Pulse Science เดินทางไปที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อให้บริการเก็บตัวอย่างเพื่อตรวจหาเชื้อ COVID-19

 

 

ในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะมีการจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ “NEW NORMAL” DEMONSTRATION MATCH : RAYONG KICK OFF! ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง โดยจะเป็นการแข่งขันระหว่าง ทีม VVIP รัฐบาล ปะทะ ทีมรวมดารา Star Rider และศึกสาธิตจากโตโยต้า ไทยลีก ดาร์บี้แมตช์ภาคตะวันออก ระยอง เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี

 

ดังนั้นเพื่อปฏิบัติตามมาตรการการจัดการแข่งขันของ ศบค. และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รวมถึงสร้างความมั่นใจก่อนการแข่งขันฟุตบอล นักกีฬาจึงจะต้องทำการตรวจเชื้อ COVID-19 ก่อนที่จะลงสนามแข่งขัน

 

  

 

TCRT และรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย (Biosafety Mobile Unit) จึงเดินทางไปเก็บตัวอย่างเพื่อตรวจหาเชื้อ COVID-19 กับนักกีฬา 2 ทีมคือ ทีม VVIP รัฐบาล และ ทีมรวมดารา Star Rider ซึ่งนำโดย "กิก" ดนัย จารุจินดา, "จอห์น บราโว่" ธนเชษฐ์ มีสม และ "ป๊อก" โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว

 

ชมภาพการออกเก็บตัวอย่างทั้งหมดได้ที่ Facebook: TCRT กู้ภัย Covid-19

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการออกแบบและผลิตรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย (Biosafety Mobile Unit) ได้ที่
Pulse Science 
โทรศัพท์: 02-886-7808
Email: sales@pulsescience.co.th

tags : tcrt, tcrt platform, covid-19, biosafety mobile unit, bmu, covid19, รถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย