IncuWork ic จาก Pulse Science ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2563

IncuWork ic จาก Pulse Science ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2563
05/01/22   |   1k   |  

ตู้ปฏิบัติการระบบปิดควบคุมสภาพแวดล้อมสำหรับการผสมเทียม ใต้กล้องจุลทรรศ์ รุ่น IncuWork ic จาก Pulse Science ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2563 (National Innovation Awards หรือ NIA) ด้านเศรษฐกิจจากโครงการนวัตกรรม

 

 

บริษัท พัลซ ไซเอนซ์ จำกัด ส่งผลงานตู้ปฏิบัติการระบบปิดควบคุมสภาพแวดล้อมสำหรับการผสมเทียมใต้กล้องจุลทรรศน์ รุ่น IncuWork ic เข้าประกวดรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2563 ด้านเศรษฐกิจ ประเภทวิสาหกิจขนาดกลาง ซึ่งในการประกวดครั้งนี้ Pulse Science ก็ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 มาครอง

 

 

รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติถือได้ว่าเป็นรางวัลที่ทรงเกียรติสูงสุดในแวดวงนวัตกรรมของประเทศไทย ที่ริเริ่มจัดประกวดโดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) เพื่อประกาศเกียรติคุณและเชิดชูเกียรติ แก่คนไทยที่ริเริ่มสร้างสรรค์ผลงานที่มีความเป็นนวัตกรรม โดดเด่น และเกิดคุณค่าที่ชัดเจนต่อประเทศชาติในหลากหลายด้าน ซึ่งจะสร้างให้เกิดความตื่นตัวด้านนวัตกรรมขึ้นในทุกภาคส่วนของสังคมไทย สร้างให้เกิดความภาคภูมิใจ ในศักยภาพนวัตกรรมจากฝีมือคนไทย และสร้างให้เกิดภาพลักษณ์สู่การเป็นประเทศแห่งนวัตกรรม ผ่านการสื่อสารให้เกิดการรับรู้ผลงานนวัตกรรมของประเทศไทยในวงกว้าง ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

 

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ IncuWork ic ได้ที่
Pulse Science 
โทรศัพท์: 02-886-7808
Email: sales@pulsescience.co.th

 

tags : incuwork ic, ตู้ปฏิบัติการระบบปิดควบคุมสภาพแวดล้อมสำหรับการผสมเทียม, nia, รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ, national innovation awards