รวมภาพบรรยากาศแขกผู้มีเกียรติเยี่ยมชม PULSE SCIENCE ในงาน FTI MOTOR EXPO UDONTHANI 2022

รวมภาพบรรยากาศแขกผู้มีเกียรติเยี่ยมชม PULSE SCIENCE ในงาน FTI MOTOR EXPO UDONTHANI 2022
13/03/24   |   278   |  

พัลซ ไซเอนซ์ ได้ร่วมงาน “FTI MOTOR EXPO UDONTHANI 2022” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 12 ธันวาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอุดรธานี จ.อุดรธานี โดยสภาอุตสาหกรรมจังหวัดอุดรธานี ร่วมกับ กลุ่มธุรกิจยานยนต์ในจังหวัดอุดรธานี โดยในงาน นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้มาเป็นเกียรติ ในการเปิดงานครั้งนี้

 

 

  

นายวันชัย คงเกษม
ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี

 

และ นายนัทธี อินต๊ะเสน ประธานกรรมการบริหารบริษัท ได้รับเกียรติจาก ท่านพลอากาศเอก มานัต วงษ์วาทย์ ผู้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมอุตสาหกรรมเพื่อการป้องกันประเทศ (สอป.) พร้อมทั้งพลอากาศโทกิตติทัศน์ ภาเจริญ ที่ปรึกษาและอดีตนายกสมาคมอากาศยานไร้คนขับแห่งประเทศไทย มาร่วมพูดคุยกันในงานพร้อมทั้งแสดงแนวคิดและช่วยผลักดันนวัตกรรมไทยให้ก้าวไกลสู่สากล

 

พลอากาศเอก มานัต วงษ์วาทย์
นายกสมาคมอุตสาหกรรม เพื่อการป้องกันประเทศ (สอป.)

 

พลอากาศโทกิตติทัศน์ ภาเจริญ
ที่ปรึกษาและอดีตนายก สมาคมอากาศ ยานไร้คนขับแห่งประเทศไทย

 

  

 

บริษัท พัลซ ไซเอนซ์ จำกัด เป็นบริษัทคนไทยเจ้าแรกของประเทศในการคิดค้นและผลิต Flying Car และ Heavy Lift Drone ที่ได้ออกแบบจากแนวคิดการสร้างสรรค์นวัตกรรมชั้นสูง ซึ่งเปี่ยมด้วยความสมบูรณ์แบบทั้งรูปลักษณ์ของตัวลำภายนอกและระบบต่าง ๆ ซึ่งภายในงานนี้ก็เป็นการโชว์ผลิตภัณฑ์ที่แรกในประเทศอย่างเป็นทางการ

tags : พัลซ เอ็กซ์, fti motor expo udonthani 2022, นายวันชัย คงเกษม, เซ็นทรัลอุดรธานี, โดรนคนไทย, มานัต วงษ์วาทย์, กิตติทัศน์ ภาเจริญ, flying car, pulse x, pulse x thailand, motor expo, heavy lift drone