Pulse Science ร่วมกับ Paragon Fertility Clinic ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรในงาน ACE2021

Pulse Science ร่วมกับ Paragon Fertility Clinic ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรในงาน ACE2021
28/03/23   |   1.4k   |  

Pulse Science ร่วมกับ Paragon Fertility Clinic ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรในงาน 9th Annual Conference of Academy of Clinical Embryologists มี Theme ในการจัดงานครั้งนี้ว่า Creation of Healthy Life in In Vitro 

 

 

โดย รศ.ดร.นพ. อมรินทร์ นาควิเชียร ตัวแทนจาก Pulse Science และ Paragon Fertility Clinic เป็นวิทยากรใน Workshop: Know your lab - incubators to SOPs เยี่ยมชมห้องปฏิบัติการรักษาผู้มีบุตรยาก พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีและเครื่องมือในขบวนการทำงานภายในห้องปฏิบัติการโดยเริ่มตั้งแต่การเก็บไข่จนถึงการนำตัวอ่อนกลับเข้าสู่ร่างกาย เช่น การใช้งาน IncuWork ic เป็นต้น 

 

 

 

รศ.ดร.นพ. อมรินทร์ นาควิเชียร และ IncuWork ic

 

ใน Workshop: Know your lab - incubators to SOPs  นี้ รศ.ดร.นพ. อมรินทร์ นาควิเชียร ได้เป็นวิทยากรและทำการสาธิต Workshop โดยทำการถ่ายทอดสด Workshop นี้ตรงจากห้อง Lab เป็นครั้งแรกงาน Conference นี้ 

 

 

IncuWork ic ตู้ปฏิบัติการควบคุมสภาพแวดล้อมระบบปิด ช่วยควบคุมสภาพแวดล้อมให้เหมาะสมต่องานด้านผสมเทียมภายใต้จุลทรรศน์ เป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้ผู้ใช้มีเวลามากพอในการคัดเลือกไข่และอสุจิที่ดีที่สุด ไม่ต้องเร่งทำแบบการผสมบนกล้องทั่วไปทำให้การผสมไข่ได้คุณภาพดี
.........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
02-8867808 ต่อ 101
sales@pulsescience.co.th
www.pulsescience.co.th

tags : pulse science, ace2021, life science, event, ivf, lab, incubators, laboratory, incuwork ic