บริษัท พัลซ ไซเอนซ์ จำกัด เข้าร่วมชมงานนิทรรศการอุปกรณ์ป้องกันประเทศ Defense & Security 2023

บริษัท พัลซ ไซเอนซ์ จำกัด เข้าร่วมชมงานนิทรรศการอุปกรณ์ป้องกันประเทศ Defense & Security 2023
12/03/24   |   172   |  

“The Power of Partnership พลังแห่งความร่วมมือ” บริษัท พัลซ ไซเอนซ์ จำกัด เข้าร่วมชมงานนิทรรศการอุปกรณ์ป้องกันประเทศ Defense & Security 2023 งานจัดแสดงอาวุธยุทโธปกรณ์และระบบรักษาความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในวันที่ 6-9 พฤศจิกายน 2566 ณ IMPACT Exhibition Hall 9-12 เมืองทองธานี

    ในการจัดงานครั้งนี้ทางบริษัท พัลซ ไซเอนซ์ ได้นำอากาศยานไร้คนขับ(โดรน)ทั้งหมด 7 รุ่น คือ VTOL, Chinook M, Chinook L, DC 150, Breath, Kamikaze และ Heavy lift D-MERT ที่ได้นำไปร่วมจัดแสดงประจำการที่บูธของกระทรวงกลาโหม

   

“อากาศยานไร้คนขับสำหรับลำเลียงผู้ป่วย

และอุปกรณ์ทางการแพทย์ขนาดใหญ่ Heavy lift D-MERT”

สุดยอดผลงานจาก บริษัท พัลซ ไซเอนซ์ จำกัด ได้ร่วมจัดแสดงที่บูธกระทรวงกลาโหม

  

โดยบริษัท พัลซ ไซเอนซ์ จำกัด ได้ร่วมมือกับทางสมาคมอุตสาหกรรมเพื่อการป้องกันประเทศ (สอป.), บริษัท เอ. แอนด์ มารีน(ไทย), บริษัท เนแรค อาร์มส อินดัสตรี จำกัด และ บริษัท ไทยคม จำกัด (มหาชน). รวบรวมนำนวัตกรรมยุทโธปกรณ์ป้องกันประเทศฝีมือคนไทย และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความมั่นคง ปลอดภัย และการบรรเทาสาธารณภัยมาร่วมจัดการแสดงในงานนี้ด้วย ภายใต้แนวคิด “The Power of Partnership พลังแห่งความร่วมมือ” อันจะทำให้เกิดบรรยากาศแห่งความร่วมมือ การสร้างเครือข่าย การแลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้ ซึ่งจะก่อให้เกิดความร่วมมือและความสัมพันธ์ทั้งในระดับองค์กรและระดับบุคคลที่ยั่งยืน และยังมีต่างชาติจากนานาประเทศเข้าร่วมซึ่งเป็นโอกาสสำหรับผู้ผลิตชิ้นส่วนไทยได้แสดงศักยภาพทางด้านอุตสาหกรรมสู่สากล พร้อมกิจกรรมสัมมนา และ Networking

  

คุณนัทธี อินต๊ะเสน ประธานบริษัท พัลซ ไซเอนซ์ จำกัด

ให้การต้อนรับ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (DE) พร้อมด้วยคณะทำงานเยี่ยมชมบูธ INDSA

การจัดงานในครั้งนี้เพื่อ"โอกาสทางธุรกิจและการเป็นพันธมิตรในอาเซียน" กับ Defense & Security 2023  เป็นงานแสดงเทคโนโลยียุทโธปกรณ์ 3 เหล่า รวมถึงทัพและเทคโนโลยีทางด้านการรักษาความปลอดภัย การสัมมนาและการสร้างเครือข่ายสำหรับอุตสาหกรรมป้องกันประเทศและรักษาความปลอดภัยแห่งเอเชีย มีบริษัทและพาวิลเลี่ยนนานาชาติร่วมออกงานจากหลายประเทศทั่วโลก เชื่อมโยงถึงอุตสาหกรรมการบิน MRO Aerospace

 

 

tags : #pulsescience, #pulsex, #defense&security2023